Tuesday, August 30, 2011

Never say never

Khoảng 1 năm trước mình nghĩ chắc sẽ ko có ngày mình mặc bất cứ gì với họa tiết da báo hết ^^"" (mọi người diện tớ nhìn ok nhưng để tớ mặc thì ko mấy gì hứng thú lắm =P)..

Thế mà bây giờ...ko những mặc mà còn diện nguyên chiếc maxi - da báo từ trên xuống dưới luôn hahah xD..
Đúng là câu 'never say never' ko ở đâu áp dụng rõ hơn là với thời trang cả  >].

'Duyên nợ' của mình với da beo hình như bắt đầu thay đổi từ khi rước chiếc váy 'định mệnh' về heh ^,^. Kiểu dáng, thiết kế của nó làm mình chết mê đến mức có họa tiết da beo hay da gì thì cũng kệ =P (lần sau khi nào diện váy này mình sẽ nhớ chụp lại vài kiểu ^,^<3).

Và cũng từ đó trở đi dao beo ko còn bị 'cấm vận' nữa... nhưng cũng ko hẳn là 'yêu-ơi-là-yêu' =P. Thế nên lúc đầu mình cũng ko định mua chiếc váy maxi này (váy post hôm nay) vì thấy nó..hơi chói chút - nhưng mẹ thích, mẹ bảo mua nên...mặc cho mẹ vui heh <3.

* * *

About a year ago I would never see myself wearing ANYTHING in leopard print, let alone a floor-sweeping maxi dress heh ^^""... 

Well...never say never, indeed!

What changed my mind? I guess everything changed with a certain 'destined' dress LOL ^^" which I bought some time ago (not today's one). I fell in love with its backless design and wanted it so bad that I couldn't care less that it was in leopard print...or de facto any other print =P (I'll make sure to snap some shots next time I wear it =]). 

And this is how I got convinced to this animal print, although I can't say that I'm totally loving it now - just fine. That's why I was a bit doubtful about buying today's maxi dress at first (a bit too much of the print, too bold I guess) but my mom liked it so much and persuaded me to get it ^^"" - I couldn't say no, could I ;] ?!









5 comments:

  1. Nho la ss co noi the ;)
    Hoa tiet nay k han la da bao da beo nguyen chat ss nhi ;) khi bat dau doc cu tuong tuong nguyen mot cay da bao vang` den co ;)
    Khiep' cai da`m nay mac len to^n dang' qua !!!! :x

    ReplyDelete
  2. Lovely!!! <3 Never say never indeed! Especially to fashion!

    http://bydetails.blogspot.com

    ReplyDelete
  3. chị nhìn rất đẹp trong bộ váy ấy x'D

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...