Saturday, September 28, 2013

BACK TO BLUE

Gam màu “quyền lực” nhất Thu-Đông năm nay? 
Không phải đen, đỏ hay trắng mà là muôn sắc thái của xanh dương. In họa tiết, trơn màu, dùng làm điểm nhấn hay diện nguyên cả “cây” đơn sắc… xanh blue không những xuất hiện ngập tràn trên các sàn diễn catwalk mà còn “thống trị” đường phố thời trang. Điều tuyệt vời nhất là blue dễ dùng như sắc đen, có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh, phong cách nhưng lại bắt mắt và trẻ trung hơn. Linda còn đặc biết kết màu này vì cảm giác thanh thoát, trẻ trung mà nó mang lại, giúp tinh thần thêm tươi vui và ngày làm việc dài cũng như đơn giản và dễ chịu hơn (dù yêu thích công việc mấy thì cũng có những ngày/người không thể “đỡ” nổi >_<”).

Trên sàn diễn thời trang:



Tràn ngập đường phố:


Cùng với sự lên ngôi của sắc xanh lam là sự quay trở lại rầm rộ của trào lưu Denim-on-Denim và Linda cũng đang bị “cơn sốt” này làm mê muội. Wishlist thời trang “truy lùng” của Linda hiện giờ cũng chủ yếu là đồ blue, từ các kiểu áo in họa tiết vui mắt đến đầm baby blue nhẹ nhàng hay đồ denim khỏe khoắn. Thật mừng quá khi tìm được ngay áo in hoa văn và denim shirt ở Gap.




Tình yêu lớn của Linda: họa tiết. Diện cả cây, càng rực rỡ, vui mắt càng thích và T-shirt hoa văn hình sao của Gap thì không thể nào ưng hơn được nữa.





Phát hiện ưng ý nhất tuần này: áo sơ mi denim của Gap. Thật không thể tưởng tượng một tủ đồ thời trang hoàn chỉnh nếu thiếu denim shirt. Được ví như là “áo sơ mi trắng” của thời trang đường phố vậy! Nghĩa là khi không biết mặc gì hoặc kết hợp quần/váy với kiểu áo gì thì denim shirt là đáp án luôn đúng.

Blue Archive:

5 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...