Friday, December 2, 2011

Topshop Holiday Collection '11

Noel và năm mới là một trong những dịp quan trọng nhất năm đối với phương Tây (tương sứng với Tết Ta của Việt Nam mình =).
Hồi xưa, lúc còn đi học ở Ba Lan, tớ nhớ thường được nghỉ 2 tuần...ôi, 2 tuần chỉ chơi và chơi xD - ko bài vở, homework gì hết - rõ sướng hì hì xD.
Đây chắc cũng là thời gian mua sắm khủng nhất trong năm - vừa quà cáp, vừa sắm đồ mới diện tết. Không khí shopping những ngày này lợi hại lắm - mọi người tiêu tiền KHÔNG biết tiếc @__@""". Tớ bao giờ cũng phải chuẩn bị gom góp quỹ và lên kế hoạch cho cái mùa này từ 2-3 tháng trước =____=""...nhưng bao giờ cũng như bao giờ - luôn 'vượt quá chỉ tiêu' _______-_____"""".
Tất cả các thương hiệu thời trang đều ra sức tăng nhiệt 'cơn sốt' shopping bằng cách tung ra collection đặc biệt cho mùa tết. Năm nay, Holiday Colletion của Topshop khảng định là một trong những BST trẻ trung và bắt mắt nhất - sự kết hợp tuyệt vời của áo da, tua rua, ren, lông và xêquin lấp lánh <3.

* * *

The big holiday season is approaching - Christmas and New Year's Eve (one of the greatest time of the year to party =}). Many brands are releasing special collections specifically for this festive occasion *O*<3. 
Topshop Holiday Collection got to be one of my fave - it exudes youthful, chic glamour. Some of the key elements of Topshop 'It Girl' look you might consider trying (I know I am >3): deep-gem-like green hues, leather, lace, fringes, fur and DEFINITELY high wattage shine (<3).




1 comment:

  1. Love the green maxi dress and the red jacket <3

    www.mymymode.com

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...