Friday, October 7, 2011

Fashion poker face

Khi nào tinh thần mình 'u ám', ko có một tí hứng thú gì với thế giới bên ngoài (nghĩa là tình trạng..u ám với nguy cơ chuyển sang mưa to gió lớn - BÃO) thì quần áo/thời trang là thứ cuối cùng mình muốn để ý tới. Vào những ngày 'mặc cho xong' như này váy liền là sự lựa chọn hàng đầu của tớ. Có 3 lý do:

1. mặc cực nhanh + cực dễ,
2. một váy = một bộ (ko phải để ý đến việc phối đồ, phối màu v.v.),
3. 'mặt nạ thời trang' của mình = nghĩa là dù trong có đang bão tố giông ba, ngán ngẩm đủ thứ thì ngoài nhìn vẫn....bình thường như mọi ngày, ko có chuyện gì đặc biệt hết...

Với chiếc váy này thì mình đặc biệt thích màu xanh baby blue - nhìn mát và...thanh thản lòng người ___-__''.

* * *

I usually go for dresses when I'm in no mood for playing with fashion (i.e. like these days). I'm particularly fond of them 'cause:

1. easiest&quickest way to get dressed,
2. no need to worry about the whole mix matching theory,
3. it's sth like my personal fashion 'poker face'.

As for this mini dress - I really like its cooling and (soul-)soothing baby blue hue <3.





3 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...