Thursday, August 12, 2010

Style Questions - Belt styling

 
Trong "Style Questions?" hôm nay mình sẽ trả lời mail của một bạn hỏi về cách thắt dây lưng của mình.
Thật ra có rất nhiều cách làm dây lưng điệu hơn nhưng kiểu sau đây là kiểu tớ hay dùng nhất và cũng là đơn-giản-nhanh-gọn-nhẹ nhất hi`hi` =}

* * *

A few days ago i got an email asking for a quick tutorial of the way I style my belt. 

So here it is ^o^ 
I believe there are many ways to make your belt look more interesting but this simple knot happens to be most often used by me =}



P.S. Nếu các bạn có gì thắc liên quan đến thời trang muốn hỏi tớ thì mail vào hòm thư của tớ nha. Tớ sẽ cố gắng trả lời sớm nhất có thể - mọi người nhẫn nãi thông cảm cho tớ nhé *o*<3

P.S. E-mail me if you have any style-fashion-related questions. I will try to answer them as soon as I can ^^"

2 comments:

  1. hí hí...thêm vài kiểu nữa đi ss..
    dây thắt lưng này,cách quấn khăn,và cách phối phụ kiện với trang phục nữa
    em rất thích phụ kiện nhưng không bt cách phối sao cho hợp :((
    khăn thì hôm ở Hk xem cái tạp chí..họ hướng dẫn cách quấn khăn nhìn rất hay..
    nhưng chẳng nhờ đc kiểu nào =))))
    ss có thì tung nhóe ss :D

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...