Monday, December 21, 2009

An unwanted visitor with 99 roses

Ôi hoa hồng trắng....đẹp ngất ngây. Hoa đã đẹp rồi, cách bó hoa còn làm cho nó đẹp hơn nữa *,* - đúng kiểu mình thích <3. Hi`hi` mình thường hay quan trọng hóa vấn đề, hay thích để ý đến các chi tiết phụ - trong trường hợp này là cách bó hoa =P.

Đây gần như là 1 bó hoa perfect (99 bông hồng trắng trên nền xanh -love!), gần như perfect vì ....người tặng hoa cho mình ko phải là người mình muốn gặp cho lắm ><"". Chính sác hơn là đang tránh mặt =P. Nhưng cố đến mấy cũng ko tránh đc! Cứ cái kiểu ngồi trong xe cắm trại trước cổng nhà mình thì ko thoát đi đâu đc -.-''

Hi`hi`...hoa đẹp yêu hoa, kệ người - tính mình ko có giận cá chém thớt....
..đùa đấy =P - tùy chuyện thôi, có chuyện giận lên là chém hết, ko tha cái gì hết :"P

* * *

Ohh I'm loving these white roses. It's impossible not to adore sth that looks so beautiful, so pure right?! And its wrapping =P - an exquisite bouquet <3!

The only one thing I'm not very happy with, when I got the bouquet, is from whom i received it =P. Honestly the person from whom I got the flowers was someone I tried to avoid, my unwanted guest. But how long can u actually avoid a guy when he practically camp in front of your house >.<""?! Answer: not very long -.-''!







Tunic - Random
Shoes - Pazzion
Accessories - Chanel, H&M

1 comment:

  1. nice :x ( em có gửi private mess trên lookbook chị, chị nhận đc chưa?

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...