Sunday, December 20, 2009

Headbands Overload

Băng đô đã bị lãng quên 1 thời gian dài và cuối cùng cũng quay trở lại. Mấy season gần đây băng đô đc đa dạng hóa, muôn màu muôn sắc - điểm đặc biệt là đa số các kiểu cách đều rất bắt mắt.

Hì hì tất nhiên mình cũng ko thoát khỏi sự mê hoạc của trend này ="}

Một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn giúp băng đô quay lại chắc chắn phải nhắc tới Blair Waldorf của Gossip Girl. Băng đô với Blair như là vương miện của cô vậy. Trong season 1&2 ko có cảnh quay nào Blair ko có vương miện của mình trên đầu. Băng đô đc kết hợp hài hòa trong tất cả các trang phục của Blair, từ những bộ quần áo đơn giản cho tới nhũng bộ váy dạ hội sang trọng.

* * *

Headbands have been around since forever but for the last couple of years they were almost forgotten. But now they are back in fashion as one of MUST accessories.
Somehow I do believe that Blair Waldorf from Gossip Girl show had an important part in bringing headbands back. She was never seen without one for the last 2 seasons of GG, she wore it like a crown. She managed to incorporate headbands in her every single outfit, from casual day-out to haute-couture events. Actually here is a big bow down for the show's stylist =].


Yeah! You right - I'm totally in love with this trend >}.


1 comment:

  1. Mắt kính Minh Nhật chuyên bán cung cấp mắt kính thời trang nam nữ chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Thay nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: mắt kính thời trang nam nữ
    ( Xem tai day): mắt kính thời trang nam nữ
    ( xem tai day ): mat kinh thoi trang nam nu

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...