Thursday, December 15, 2011

A forgotten shirt

Look hôm nay ko hẳn là phong cách thường ngày của mình ^^" - lâu lâu đổi gió chút >3.
Nhưng ngay cả khi 'đổi gió' thì bộ này vẫn có phần đặc biệt hơn các bộ...'đổi gió' khác (bạn nào đọc thấy tớ viết rối quá thì thông cảm nha - đang ốm >__<) vì mình rất-rất(!) ít bao giờ mặc gì khoét sâu ^^"".
Chiếc áo này tớ mua được mấy tháng rồi (lần qua Ba Lan hồi hè) nhưng mãi đến hôm chủ nhật tuần trước mới diện lần đầu tiên =P. Lúc đầu định style nó theo phong cách quen thuộc của mình và..kín đáo hơn chút =__=. Nhưng sau thế nào lại đổi ý, quyết định mặc 'bạo' hơn tí =P.

* * *

Today's look is a bit unusual =P. How so? Hmm..how should I say it ^^"? I guess.. it's less feminine and a bit more revealing than usual (the back) ^^". I bought this shirt quite some time ago, during my last trip to Poland, and up until last Sunday I hadn't had a chance to wear it even once. No idea why >__<''!








Áo / Shirt - Topshop ; Quần / Shorts - Mon Cheri ; Clutch - Mango ; Giày / Boots - Nowzone

2 comments:

  1. Ban co the post mot bai ve cach mix trang phuc voi kieu vay tail skirt ko? Vi minh thich kieu vay do lam, nhung ma ko biet phai mix trang phuc voi phu kien the nao cho hop :P... Cam on ban rat nhieu :)

    ReplyDelete
  2. Thanks on your marvelous posting! I actually enjoyed reading it, you could be a great author.I will make certain to bookmark your blog and may come back down the road. I want to encourage you to continue your great posts, have a nice day!

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...