Friday, July 29, 2011

Style inspirations from Free People

Post hôm nay sẽ hơi nặng ký chút vì nhiều ảnh ^^" nhưng RẤT-RẤT đáng chờ và đáng xem *O*. Đây là một số hình ảnh từ là lookbook của thương hiệu Free People - bộ nào cũng chuẩn-ko-cần-chỉnh <3.
Bạn nào tham gia lookbook.nu - chỉ cần mặc theo những bộ này tớ đảm bảo lên trang nhất tức khắc >3. Tại sao? Đẹp là một phần nhưng đây cũng là một trong những phong cách đc yêu thích nhất trên lookbook.nu =] (các bạn để ý trang chính một chút sẽ nhận ra ngay ^^)


BEWARE! This is a very long post LOADED with AMAZING style inspirations *O*
Very lookbook.nu-like though... I mean if you take a closer look at most of these outfits they will look very much like those styles that would score the highest number of hype on lookbook.nu ;). Nevertheless - truly captivating <3.


2 comments:

  1. love this collection! New follower!

    ReplyDelete
  2. Em không đồng ý một chút ở đoạn mở đầu của chị. Xin lỗi em chẳng có ý gì, nhưng theo em, áo quần hay acc, make-up là cách chúng ta thể hiện cá tính, cái tôi cá nhân, lookbook cũng chỉ là một cộng đồng để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng ta thôi. Tại sao phải mời gọi bằng cách "chỉ cần mặc theo những bộ này tớ đảm bảo lên trang nhất tức khắc"?

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...