Thursday, July 14, 2011

Inpired by Coco

Bộ hôm nay SIÊU đơn giản (đọc: lười-không-muốn-nghĩ-nhiều-nên-vớ-được-gì-mặc-đấy =P), mặc đi cafe+shopping với bạn bè =]

Dạo này rồi rào cảm hứng phối đồ theo các thương hiệu lớn nha (ảnh hưởng của công việc đây -,-). Lần trước là phối theo kiểu BST Gucci Xuân/Hè '11, còn lần này thì theo Coco Chanel *o*. Tuy là mùa hè năm nay thuộc về kẻ sọc bản to với những màu sắc bắt mắt (như trong BST của Prada - bạn nào tò mò thì vào đây đọc thêm) nhưng tình yêu của mình dành cho những đường kẻ đậm chất thủy thủ vẫn không hề giảm đi (tớ rất chung tình >3). Dù sao thì bà Coco Chanel cũng chính là người đã đưa họa tiết này đến với thời trang nữ - ko yêu sao được =P.

Mặc quần áo xong, soi gương..liên tưởng ngay tới Coco Chanel ^^"". Thế nên chọn khoác túi Chanel cho (nhanh) đủ bộ. Túi mình mới mua (chắc nói "đầu tư" đúng nghĩa hơn >__<"") cách đây không lâu. Thật ra thì nó là món quà tự mình tặng mình (*ekhem* lạ người lắm...thỉnh thoảng tự mua đồ thưởng mình =P) nhân dịp tạm biệt đời sinh viên ở Singapore >3. Lúc mua cũng đặt lên đặt xuống chán chê (may nhân viên ở Sing rất thân thiện, chứ vào Chanel ở Saigon chắc không ai tiếp mình __--____"") vì giá của nó sẽ là một 'cú shock' không nhỏ đối với vốn tiết kiệm của mình >__<.
Cuối cùng cũng chốt lại là mua vì 1. ao ước từ lâu, 2. dự định mua lâu rồi chỉ là chờ thời điểm tốt đẹp để... thanh thản quẹt thẻ, 3. cũng coi như là tự thưởng cho những thành tích trong 3 năm học xa nhà.....

Nhưng dù thế nào đi nữa (!) thì mình cũng tự hứa là sẽ không mua gì đắt như này trong một khoảng thời gian dài nữa....để củng cố lại tinh thần ^^"".

* * *

My ultra simple look (read: lazy-thrown-on look) = coffe+shopping deal >]

If the last look was inpired by Gucci, then this one is about Coco Chanel *o*. Although big, bold, colorful stripes (as seen at Prada S/S'11) are HUGE this year - mainstream trend - and as much as I like them, my love for undying nautical striped style is still going strong =3. Well, after all, they were introduced to female clothing by Coco herself.

The very first thing that came to my mind when I saw myself in the mirror was Coco Chanel, thus the idea of carrying a bag from Chanel seemed pretty... convenient ;] 
I bought this bag not long ago - it was my very own farewell gift to my college life in Singapore (there! I know, weird but I have the thing that I like buying myself gifts from time to time ^^""""). It was truly a big purchase, but then again, I wanted it very bad and it was once-in-a-while type of purchase ^^", PLUS it's a classic - no worries about it being EVER outdated ;].

OK! Now, let's be serious...I do know that I'm just making excuses =___="""...... BUT I've promised myself  that I won't buy anything that expensive for.. some (longer) time =P.








Áo/T-shirt, Váy/Skirt - ZARA
Túi/Bag - Chanel

3 comments:

  1. this bag is so nice :D
    are you vietnamese only studying in singapore?

    ReplyDelete
  2. Thx :]
    Yeap. Only studying there, actually - studied there ^^

    ReplyDelete
  3. Woa~ em cũng cực kì cực kì thích thích chiếc túi này (cả Lady Dior và Mulberry Alexa nữa) ^^.Nhưng mà đắt quá :P nên hiện giờ em vẫn không thể nào mua được cho mình.Em ghen tị với chị quá đi hjhj.Nhưng mà sau này,nhất định sẽ có ngày em mua được hjhj :P

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...