Tuesday, January 12, 2010

The girl with pearls

Thế là mình đã quay lại Singapore rồi...
buồn ko chịu đc, lại mắc bệnh nhớ nhà (cả nhà Saigon lẫn nhà Balan hix).
Mới sang học lại đc có 1 ngày mà đã tính ngày...về rồi :"P - 3 tuần nữa lại đc nghỉ, lại về Saigon yêu dấu của mình :*

Thật sự thì mình ko biết cái kiểu của mình có đc gọi là "du học" ko ấy!? Du học gì mà cứ sau khoảng 3 tuần học thì 1-2 tuần nghỉ, mà cứ nghỉ là mình về ngay lập tực >}. Còn có cả mấy lần mình qua lại Sing học 3 ngày rồi lại về VN > <"" - thật là bó tay.
Eee nhưng mà trường mình chuối ấy chứ! Trường đa số du học sinh mà xếp lịch học cái kiểu oái oăm ko chịu đc - cho học dài dài đi rồi cho nghỉ 1 thể có phải tốt ko >/
Tiền vé đi lại của mình chắc bằng tiền học quá @.@"""

Quần áo thì hôm nay đơn giản 1 chút (quần short cho nó khác tí =P). Nhân vật chính của bộ này là vòng ngọc trai yêu dấu của tớ <3. Ôi ngọc trai, ngọc trai, ngọc trai, ngọc trai.....
...mình nói là mình yêu ngọc trai chưa ấy nhỉ =} ?

* * *

I arrived in Singapore yesterday...
I'm depressed...homesick (by home I may mean both Saigon and Warsaw =P)
I can't wait for the next break, which is in 3 weeks time, so I can come back to SG again =}

....Shame on me! I come home for like 1-2 weeks after every 3 weeks of school -.-"". Actually, to be completely honest - there were even cases when I went back to Singapore for like 3 days of study and then got back to VN for another off week __-__""

Seriously shame on me!
BUT on the other hand - my university is at fault here - why can't they make us study for like half year or even a year and then give us a really long deserved break >[ ?!

In terms of clothing - I'm wearing shorts today (for a change =P), though I'm really a skirt-dress type ^^". And I'm wearing my beloved pearls (I-L-O-V-E-P-E-A-R-L-S).
Did I tell you that I love pearls =P ?







Top - Cotton On
Shorts - H&M

Tote - Gucci



3 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...