Wednesday, November 25, 2009

Chanel, Ready-to-Wear Spring 2010

Chanel nằm trong top-fashion-list của mình. Bộ sưu tập Ready-t0-wear Xuân 2010 của Chanel đẹp ngoài sức tưởng tượng của mình. Một trong những bộ sưu tập đẹp nhất của Chanel mình đc xem từ trước đến giờ. Ko có lời gì của thể tả đc vẻ đẹp của những bộ quần áo, đôi giày, phụ kiện, túi và những tattoo giả của Chanel!

Karl Lagerfield đúng là 1 thiên tài - ông thường dùng những gam màu, chất vải, kiểu cách quen thuộc - vẫy mà mỗi bộ sưu tập ông làm cho Chanel đều có cảm giác khác nhau, thời thượng, ko nhàm chán.

Yêu Chanel quá! Lần sau nếu mình thi đạt đc 100% điểm A, chắc chắn sẽ tự thưởng cho mình 1 món quà gì đó từ Chanel......mỗi tội phải chuẩn bị sẵn hầu bao =P (giá hơi trên trời 1 chút LOL)


* * *


Chanel has been always one of my top-top fave designers brand. I looked forward for their new collection. And when I saw Chanel Ready-to-wear Spring 2010 I went NUTS! The collection was ....BREATHTAKING, INSANELY BEAUTIFUL - beyond imagination! I don't know how KARL LAGERFIELD does it - he uses (most of the time) the same colors, fabrics, style etc. and YET every Chanel collection is in some way different, refreshing, and at the same time ... timeless - INSANE. AND I love, LOVE Chanel fake tattoos used on models!!!!!!!!!!!!!

Anyway, I swear, next time if I score straight A on my exams -I'm gonna get myself sth from Chanel - that would be probably the best possible reward (EXTREMELY EXPENSIVE though LOL)!



1 comment:

  1. Áo phông nữ 2015: http://canifa.com/nu/ao-phong-nu.html

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...