Thursday, January 5, 2012

Fashion alter-ego

Với mình, quần áo, thời trang có rất nhiều chức năng và 1 trong nhưng chức năng đó giúp người ta một phần nào đó... hồ biến thành người khác =P.
Thông thường mình hay chọn những bộ đồ nữ tính, theo phong cách thanh lịch, smart-casual một chút. Nhưng đôi khi gặp những chuyện làm mình cảm thấy như bị bế tắc hay là cần một cái nhìn mới về mọi chuyện xung quanh thì mình sẽ chọn những bộ đồ 'mạnh mẽ' hơn hay hoàn toàn đối lập vời style thường ngày. Kiểu như tạm thời biến thành 1 người khác để 'reset' lại energy (cái này+1 bữa ăn no nê là cách nạp lại năng lượng nhanh nhất của tớ heheh >3) và giúp mình nhìn vào vấn đề problem từ khía cạnh khác >}.
....
....
Ặc ặc....với cái giải thích lủng củng này của tớ ko khéo có người tưởng đang đọc về..... chứng rối loạn đa nhân cách mất hahahahah ^^"""""". Nhưng các bạn yên tâm - tớ khảng định cái này.. lành xD, ko liên quan gì đến hội chứng đó hết.
* * *

This is like my fashion alter-ego hahah LOL xD!! 
As you know, me usually is very lady-like and more like smart-casual type. Yet, from time to time, I feel like I may need sth different, stronger or edgy perhaps to help me look at my daily life/problems from different perspectives. And these days I feel like some rock'n'roll-like attitude would come in handy >3.











Áo/Top - H&M ; Quần/Shorts - Bershka ; Giày/Boots - Nowzone

4 comments:

  1. all your looks are so beautiful and inspirational!!! please never never ever stop blogging linda!! <3

    ReplyDelete
  2. u actually ripped off that tights or it was like that when u bought them?

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. @Artcore Tutu
    I'm super duper flattered glad that you like my blog. Your words are like most encouraging ever *O*. Thank you!


    @Anonymous
    This is sort of DIY (it was fine-and-nice when I bought them) =}

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...